Published on

Nhạc chill Tik Tok:Tổng hợp những bản nhạc Chill Nhất trên TikTok VN#65

Nhạc chill Tik Tok: Tổng hợp những bản nhạc Chill Nhất trên TikTok VN#65

Trong thế giới của âm nhạc TikTok, những bản nhạc chill luôn có sức hút đặc biệt với người nghe. Đây là một bộ sưu tập của các bản nhạc chill nhất trên TikTok Việt Nam, mang đến cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng cho tâm hồn.


Tôi đã mất trái tim, trái tim của tôi đã bị đánh mất từ lâu, tôi vẫn đang ở giữa trái tim và cơ thể, em ơi, dù xa cách tới đâu Hãy ở bên nhau như những người yêu nhau. Nhìn nhau như những người yêu nhau. Dù đó không phải là tình yêu, nhưng chắc chắn không phải là tình bạn. Dù có lẽ sẽ không kéo dài lâu, chúng ta sẽ yêu nhau sâu đậm. Không cần phải có ý nghĩa gì nữa. Tôi là một ông thần may mắn, em là một món quà từ trời đã cho tôi, không ai sẽ đau đớn nhiều như vậy khi em giống như tình yêu trước của tôi. Tình yêu của tôi vẫn còn có em. Bao lâu nữa đây đến khi ngày mai? Tôi sẽ ở bên em lâu dài, mọi người. Tôi là một đứa trẻ như một con đường nguy hiểm, tôi chỉ chọn và đối mặt với đôi môi, cảm giác của tôi đột ngột dừng lại. Tình yêu giống như một viên ngọc trong trái tim tôi, tôi thấy ánh sáng mặt trời trong trái tim tôi, tôi chỉ muốn giữ em bên cạnh Bầu trời là một bông hoa hướng dương, tình yêu với em Phương Anh vẫn còn lâu dành cho một trái tim sâu thẳm câu chuyện buồn [music] nỗi đau của ngày hôm qua tôi mang những dòng ngắn đến đất để làm việc trong một nơi dễ thương, để thông minh để dối lừa đến nền làm việc Xin đừng nắm tay tôi trong tay tôi, nghe một Xuan chậm chậm hát [music] say, em có quên ai không? Mỗi đêm tôi không thay đổi ai đến đón tôi. Tôi không thể yêu ai nữa vì vì em vì điều gì tôi đã làm. Trong quá khứ, chị tôi yêu em nhiều hơn so với cách tôi đã yêu mọi người trong suốt cuộc đời của mình, không ai có thể so sánh với tôi vì tôi muốn nói tôi yêu em Đúng là tình yêu làm người ta hạnh phúc, ba điều kéo dài một thời gian dài, nhưng tình yêu của chúng ta đôi khi đạt đến nơi nó phải rời đi, nhưng vào lúc đó để tìm một người mới, không còn tình yêu nữa và người đó đã đi. Tặng món quà hạnh phúc và ấm áp cho cặp đôi tan vỡ khi bắt đầu vẫn còn trong đầu miện Anh ta đấy là quên em quên bao nhiêu lần tôi đã rời bỏ Em muốn tôi thắc mắc liệu anh có dừng lại đu đưa nhiều như vậy Tôi muốn biết em gần đây Rồi tôi sẽ ghi lại khi mọi người say, tôi sẽ làm vỡ trái tim của em mỗi khoảnh khắc, chờ đợi em đến thăm ngày và đêm. Đó là cùng một trong số những ngày buổi tối. Bài hát buồn chơi nhiều và hơn.

Tôi đang. Có lẽ cuộc sống đáng giá nếu tôi quên em nhanh như vậy. Tôi chỉ nghĩ rằng số phận giống như một chiếc lá vàng. Khi thời gian đến điều đấy phải là x Cy Không có gì quá nhiều để suy nghĩ về tình yêu đi qua nhiều bàn tay khác nhau. Hãy trả lời tôi với một nụ cười ở đây B. Tôi không đủ dũng cảm để nhìn em về hướng khác. Có lẽ vẫn còn một chút, để đó là cách thêm một cái nhà lát hoa. Khi đôi chân của tôi run, luôn có bàn tay tôi để bôi trơn. Khi đôi mắt tôi bay mất, bây giờ đôi chân tôi đang kêu gào Tôi nói em không cần chuốt son môi và tôi nắm tay em để về nhà. Tôi không thể nói lời ngọt ngào như mọi người khác Tôi không thể hát bài hát tình yêu đầy đủ của em Tôi không biết Tôi có gì cho em như vậy Tôi hối hả hôm nay như thế rằng như muốn marbre để hình thành con mối trong trái tim tôi, hãy để tôi nhớ rằng tình yêu sẽ không bao giờ xa xôi mặc dù tôi chấp nhận một đề nghị đáng giá với trái tim chân thành của tôi, tôi vẫn sẽ không đi thay vào đó Có nhiều người đi học ở nhà, đừng đòi hỏi kết hôn với giáo viên và chơi với họ.

Tôi đi xa đến nỗi quên tình yêu của chúng ta vài ngày và tôi thấy mệt mỏi. Tôi không biết liệu tôi sẽ quay trở lại với người đã xa cách với chúng ta. Đôi khi khi bạn nói với tôi dừng chờ đợi em, tôi là một ông thần và theo sau em. Em khịt mũi tôi đêm qua, má tôi đen bạch Khue, dù em không có hình dáng, tôi nghe em như mặt trời Khi nó đến, không sao, không sao, tôi cần em, tôi sẽ về nhà, tôi xin lỗi các cặp đôi từ chối tôi, tôi đã yêu rồi, tôi không thể làm như vậy C tạo ra một cặp đôi Đi xa và yêu nhau vào ngày chúng ta chia tay, tôi sẽ phúc lành em Tôi sẽ yêu hoàn toàn dù phải đu đưa như x. Trong trái tim này của tôi, tôi không muốn quay trở lại thiên đàng. Bầu trời vẫn mãi mãi xanh, nhưng tôi sẽ không có em bên cạnh. Những ngày này, chúng ta sẽ vượt qua ngày mai? Chúng ta thường cười với nhau cho bắt gặp mọi người cho đến khi không thấy em và nói rằng mình sẽ dành cho em một C Chê t ch Tôi quá nhiều An em đã ra đi Tôi đã mất em nhưng có lẽ em không nhận ra Tôi muốn nói với em nỗi đau của thế gian Trong người khác, em có biết rằng người nào mới chỉ thấy tôi mang em đến với em nhiều lời và đi lên sông Tôi r&oacut